CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Monday, June 22, 2009

Anak ng tokwa...

Tingnan mo nga naman tuesday nanaman!! hoho~!! nakuha ko na ung p.E. uniform ko pero wala pa ata ako sa mood isuot...pasaway na bata...

Ano nga ba ulit yung nangyari ngayon?...

Ah oo may nakaalam na nga pala kung bakit ako nag iinflict ng self medication para sa depression! (in short, naglalaslas ng kung ano ano xD) pero okay lang, para sakin hindi ko na iniisip yun, dekorasyong masalimuot na lang yun sa libro ng buhay ko na kahit anong gawin kong kalimot eh babalik at babalik pa rin habang may nagpapaalala, nagsisisi tuloy ako kung bakit ako naglaslas...lalo ko lang kasing naaalala eh hindi naman ako natigok...siguro may plano pa sakin si God, malay niyo mauso ang scars ng laslas sa year 2020 akopa gawing model! Oha! wuhahahaha!!~~

year 2020? ilang taon nako nun?

eniweys...

masaya ako kasi wala pa ring sociology hanggang ngayon! (Yay!) pero hindi ko maisip kung anong isasagot ko pagdating ng prelims at kung masaya pa rin ako pagdating nun xDD tae kasing prof namin yan. binayaran siya para magturo hindi para magbakasyon....ano kayang mararamdaman niya pag siya yung kinuttingan namen...di siguro xDD

Nadagdag na din pala sa grupo si Neil.. hindi tulad ni Psyche, medyo may class naman siya kahit Bi siya at kung tutuusin mature siyang tingnan. Kala nga namin noon straight siya kaso biglang nagsalita...ayun tugshung! Ang milagro ng boses xDD

buti pa mga tomboy konti lang nagbabago sa boses nila...hindi ko talaga lubos maisip kung bakit pag ang bakla nagiging bakla tumataas din pati boses...ano bang ginagawa nila sa voicebox nila? Iniipit ng curling iron para magkaron ng kulot? xDD

Gutom na ata ako o constipated kasi nagrarambol na ata yung tiyan at utak ko eh...sa sobrang dami kong gustong isulat di ko alam kung saan magsisimula...ay nakapagsimula na pala ako hoho, i mean di ko alam kung pano pagdudugtungdugtungin yung mga salita...

ika nga ni mam Pinca, ang wika ay ...anu yun? nakalimutan ko na xDD

Gudlak nalang sa thursday..sana hindi muna lumabas yung pagkabano ko sa Math...ayokong magkaron ng tres >.<

(eating poste...este cake xDD)

0 comments: